Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thú Nhồi Bông Minion


Giá : 90.000 VND 
Giá cũ : 170.000 VND
Mô tả
Có móc đê treo tiện lợi.
Chất liệu bông sợi cực mềm và lớp ngoài rât mượt
Gấu bông Minion mắt 3D
Size 22cm: 90.00
Size 40cm: 285.000
Size 70cm: 479.000
Size 1m: 549.000



    Gấu bông Minion được làm từ chất liệu bông PP nhập khẩu, lông mềm, mịn, không bị bay nên vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi chơi với chú Minion bông này và có thể hoàn yên tâm khi chơi cùng chúng.


    Gấu Bông Minions với mắt 3D đẹp lung linh với đầy đủ các thành viên trong đội quân Minions này: Larry, Dave, Kevin, Jerry hay Phil... xin gửi đến tất cả quý khách sản phẩm vô cùng đặc biệt này với giá ưu đãi rẻ nhất trên thị trường mà chất lượng còn đẹp hơn.

    Một em Minion bông sẽ là món quà rất thú vị dành tặng bạn trai, bạn gái hay các em nhỏ, những fan hâm mộ phim hoạt hình ở khắp mọi nơi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để gửi những món quà đáng yêu này tới những người mà bạn yêu quý nhé!

    Chất liệu cực kì an toàn với bông sợi êm ái, không gây kích ứng hay tác hai cho bạn và những người thân yêu..

  Chuyên phân phối sỉ tất cả các mặt hàng và đang từng bước dịch chuyển sang hệ thống bán lẻ để mang đến những giá trị thật nhất cho quý khách hàng.

   Hãy để tâm đến chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những điều bất ngờ và cảm giác hài lòng nhất….

   Nhận tiền tại nhà và chế độ uy tính, một đổi một trong suốt thời gian bảo hành, bảo đảm mang lại cho quy khách niềm tin về sản phẩm của chúng tôi.

Hãy liên hệ:
Hữu Hùng : 0973 486 294

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét